DUY VO Xem chi tiết đánh giá

Servive You Trust

Điện thoại: 0918751157 - website: Đang cập nhật

Được tài trợ
image

DUY VO 16/11/2017

Biểu tượng mới của Saigon - Hòn Ngọc Viễn Đông

Empire 88 Tower

Có vẻ hơi dìm hàng Bitexco thì phải
2.742 7
image

DUY VO 23/07/2017

Một dự án mới tên khá lạ, khác xa với cách đặt tên của các dự án trước tại VN. 

Thường thì các dự án phải lùng sục tự điển bách khoa từ Đông sang Tây để tìm tên độc nhất để làm sao nổi bật nhất & tạo sự khác biệt trong việc marketing (có đôi khi đọc trẹo cả quai hàm mà vẫn đọc sai)

Khi mới nhận được tên mới từ chính #Fraser, thì nguyên team dự án bật cười, vì không biết từ nay phải giao tiếp với nhau như thế nào khi nói về dự án này nữa. Phải đọc như thế nào cho đúng. Đọc là Quận 2  Thảo Điền...hay là "Qui" "Hi" (phiên âm)...trậm trọng hơn nữa là bên Huttons của mình thì đa số là khách nước ngoài, rồi từ đây sẽ phải giao tiếp với họ ra sao....(đọc theo phiên âm nhé) Q <âm như là "Kill"> & 2 <âm sẽ là "Too"> lúc đó có thể hiểu là "Giết Luôn"...cả team dự án gồm các agents đa quốc gia - đa ngôn ngữ tại Huttons lại có một trận cười ngon lành.

Tuy nhiên trong lòng mọi người phải nói là khâm phục các đặt tên cao tay của đại gia BDS (một trong tứ trụ của BDS Singapore). Đôi khi sự tinh tế & cao cấp nó đến từ sự đơn giản & thực tế nhất. 

Cái tên càng phức tạp thì nó phải gắn với cái story-line càng phức tạp (nhiều layer) để gắn cái tên đó với concept dự án. Sẽ mất nhiều tâm sức để kể câu chuyện cho khách hàng. Trái lại cái tên càng đơn giản thì câu chuyện về nó càng đơn giản, tập trung đi thẳng vào vấn đề chính. #Fraser đã chọn phương án này vì tên Fraser quá "lạ" với thị trường (tuy là tài sản của họ tại VN là đếm hơi bị mỏi tay). Với tên dự án đơn giản, thì mọi thứ sẽ xoay quanh & chỉ tập trung vào giá trị & chất lượng cốt lõi của sản phẩm họ chào bán & với cái tên như vậy "Q2-Thao Dien", họ ghim vào tâm thức của khách hàng rằng... đây mới chính là trung tâm của Thảo Điền - đây mới chính là trung tâm của Quận 2 mà ko phải bất cứ nơi nào khác. Đây là cách positioning khá ổn & cao tay. Vì là trung tâm thì mới bán được mức giá cao kỳ vọng mà tránh đi sự thắc mắc rằng CDT này là ai mà sao giá cao như vậy...lúc đó câu trả lời nằm cái tên...vì nó là trung tâm của Thảo Điền...nó là trung tâm của Quận 2...mà đã là trung tâm rồi thì những yếu tố khác ko còn là quan trọng & chính yếu nữa. 

Đến lúc này hàng loạt chiến dịch PR về thành tích của đại gia này trên thế giới & danh sách các hạn mục đầu tư đếm mỏi tay của họ tại VN sẽ được trình làng...thế là ai cũng sẽ muốn có trong tay mình 1 sản phẩm của #Fraser để hoàn thành nốt bộ sưu tập BDS cao cấp của các CDT Singapore uy tín. 

Event mở bán lại rực lửa hâm nóng chảo lửa Thảo Điền & khu đông sau thành công của đại gia BDS Singapore khác tại Thảo Điền đã có màn ra mắt ấn tượng đánh sập mọi hoài nghi về sức mua của thị trường căn hộ Luxury. 

Còn về các thể loại chạy marketing online thì ko phải bàn nhiều về cái tên này tuy hơi vất vả để cạnh tranh với lô lốc các thứ gắn với keyword "Q2" & "Thao Dien" (xấu lẫn tốt) nhưng với cách đi đúng & tập trung (có 2 keyword thôi) thì sẽ đánh bật những thứ khác để lên ngôi đầu bản. 

Trên đây là những suy nghĩ & quan điểm cá nhân & có một chút tẹo của Thuyết Âm Mưu, mong các anh chị nương tay nhé. 😍
3.260 19
image

Feliz En Vista

1 Phan Văn Đáng, Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
image

Diamond Island - Đảo Kim Cương

1 Đường 104-BTT, Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Sự kiện sắp tới
Không có sự kiện nào.
Được tài trợ
Ứng dụng REIC trên mobile iOS