Được tài trợ
Chủ đề nóng

Nam Long Group 09/07/2019
KHU ĐÔ THỊ WATERPOINT - SALES TRAINING DAY
Sáng ngày 09/07/2019, 2.000 chiến binh nhiệt huyết nhất đã làm “rung chuyển” trung tâm thành phố, mở lối dẫn vào Đại đô thị ven sông đẳng cấp quốc tế #Waterpoint.
Những thông tin chính thức được công bố, những thông điệp được truyền tải để "thắp lửa" tình yêu của những người bạn đồng hành bán hàng chuyên nghiệp, để lan toả dòng chảy Waterpoint đến với khách hàng, những cư dân tương lai của "Cộng đồng ven sông cởi mở, chan hoà".
Khu đô thị Waterpoint 355ha - giai đoạn 1: 165ha, được 5,8km Sông Vàm Cỏ Đông uốn quanh bao quanh 3 mặt. Quy hoạch với tiện ích đong đầy, mật độ chỉ ~84 người/ ha, công viên xanh mát cùng hệ thống kênh đào trải dài, vườn cây len lỏi khắp ngóc ngách khu dân cư sẽ vun đắp cho cư dân một cuộc sống vẹn tròn, gắn kết hạnh phúc.
Waterpoint – nơi cuộc sống bình yên nơi khởi tạo những điều tuyệt vời. Hãy cùng chờ đợi những chặng đường kế tiếp của Đại đô thị sông nước đẳng cấp quốc tế này.
2.328
20
-
-
Hiện, dự án hiện đã bán hết 100% sản phẩm nhà phố, biệt thự, shophouse giai đoạn 1, dự kiến bàn giao hơn 500 căn vào cuối năm 2020. Trong đợt giới thiệu thứ 2 vừa qua thu hút khoảng 1.000 khách hàng quan tâm trên số lượng sản phẩm 300 căn. Dự kiến, một số dòng sản phẩm mới như Grand Villa với diện tích 300-600m2 giá khoảng 10 tỷ đồng , dinh thự với diện tích từ 600-1.000 m2 giá khoảng 16 tỷ đồng cũng sẽ sớm ra mắt.

Nam Long Group 24/07/2019
CTCP Đầu tư Nam Long (HoSE: NLG) công bố báo cáo tài chính hợp nhất nửa đầu năm. Doanh thu thuần giảm 34% cùng kỳ, còn 935 tỷ đồng do các dự án mới (Novia, Waterpoint, Paragon Đại Phước) đang trong quá trình xây dựng. Các dự án cũ (Valora Island, Kikyo Flora) đã dần hoàn tất tiến độ giao nhà trong nửa đầu năm.
981
6
- Đã có KQKD của Q1 2020. Nguồn: NLG
- Tổng kết 2019. Nguồn: NLG
-

Nam Long Group 20/04/2019
Tập đoàn Nam Long tăng tốc để hiện thực hóa chiến lược dài hạn: Phát triển khu đô thị | Nam Long Group
Nam Long sẽ nhanh chóng TĂNG TỐC triển khai các dự án phát triển khu đô thị mới và mở rộng thị trường với sự triển khai mạnh mẽ các quỹ đất sạch sẵn có của khu đô thị Akari 8,5 hecta, Mizuki (Nguyên Sơn) 37 hecta, Waterpoint 355 hecta, đồng thời mở rộng thị trường kinh doanh ra phía Bắc và các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam với hơn 200 hecta quỹ đất mới. Song song đó, tập đoàn sẽ tiếp tục M&A quỹ đất tại các thành phố trọng điểm trong cả nước để triển khai các Khu đô thị tầm vóc hơn trong tương lai.
Năm 2019 cũng sẽ chứng kiến sự bứt phá thần tốc của 03 dòng sản phẩm cốt lõi: Valora, Flora và EHome/EHomeS với mục tiêu xây dựng thêm 26.000 sản phẩm mới tại các dự án Khu đô thị. Bên cạnh đó, sản phẩm đất nền truyền thống sẽ được đưa vào danh mục kinh doanh vừa đảm bảo việc phát triển các khu đô thị của mình theo quy hoạch chỉn chu ban đầu, vừa đẩy nhanh tốc độ hình thành các khu đô thị để đáp ứng nhu cầu an cư của khách hàng và tăng trưởng lợi nhuận cho cổ đông. Đặc biệt, ở mảng khai thác bất động sản thương mại, Tập đoàn sẽ cấu trúc lại để khai thác hiệu quả từ cho thuê, tạo thị trường thu hút khách hàng, đến các nhóm để hợp tác và chào bán.
1.112
3

Nam Long Group 20/04/2019
Dựa trên kế hoạch này, HĐQT đã trình cổ đông tờ trình về mức chi trả cổ tức cho năm 2019 là 20%, trong đó có 10% bằng tiền mặt (239 tỷ đồng) và 10% bằng cổ phiếu 239 tỷ đồng). Công ty sẽ tạm ứng cổ tức bằng tiền đợt 1 với tỷ lệ 5% vào quý 4/2019, phần còn lại của cổ tức bằng tiền và cổ tức bằng cổ phiếu sẽ được chi trả vào quý 2/2020. Bên cạnh đó, cổ phiếu thưởng dự kiến 10%, tương đương 239 tỷ đồng, sẽ được chi trả sau ĐHĐCĐ thường niên năm 2020, tức vào quý 2/2020. Phần lợi nhuận năm 2019 giữ lại cho năm sau vào khoảng 420 tỷ đồng.
Theo báo cáo tài chính năm 2018, NLG tiếp tục đạt được sự phát triển bền vững. Doanh số bán sản phẩm tăng 25% từ 4.138 tỷ đồng năm 2017 lên 5.214 tỷ đồng năm 2018. Doanh thu tập đoàn tăng 11% từ 3.161 tỷ đồng năm 2017 lên 3.480 tỷ đồng năm 2018. Lợi nhuận sau thuế công ty mẹ tăng 43% từ 535 tỷ đồng năm 2017 lên 763 tỷ đồng năm 2018. Kết quả kinh doanh khả quan theo đúng định hướng chiến lược đã đặt ra, lợi nhuận sau thuế đạt 124% so với kế hoạch.
Trong năm 2018, Nam Long đã mở bán thành công các sản phẩm nhà ở với tổng giá trị 4.360 tỷ đồng so với 3.376 tỷ đồng năm 2017, mức tăng 29%. Về phương diện đóng góp doanh thu theo sản phẩm, Căn hộ chiếm 51%, Biệt thự và nhà phố chiếm 33% và sản phẩm đất nền 16%.
685
0
Sự kiện sắp tới
Không có sự kiện nào.
Được tài trợ
Ứng dụng REIC trên mobile
iOS
REIC © 2017